:::     :::

ชีฟส์ยังห่างไกลทำข้อตกลงระยะยาวกับโจนส์

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยังไม่เดินหน้าเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับ คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปีที่ถูกปิดแท็กในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กับ คริส โจนส์ ยังคงห่างไกลจากเซ็นสัญญาใหม่เนื่องจากไม่มีความคืบหน้าเรื่องการเจรจาทำข้อตกลงระยะยาวนับตั้งแต่ทีมหัวหน้าเผ่าใช้'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปี ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ชีฟส์ ยังไม่ได้เดินหน้าเจรจากับตัวแทนของ โจนส์ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการทำข้อตกลงระยะยาวกับผู้เล่นวัย 25 ปีนับตั้งแต่ที่ปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม เนื่องจากทีมหัวหน้าเผ่ามองว่ายังไม่ใช่ความจำเป็นเร่งด่วนเกี่ยวกับสถานการณ์ของ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ตัวดัง ส่วน โจนส์ จะไม่เข้ารวมกับกิจกรรมใดๆของทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 ระเบิดฟอร์มในซีซั่น 2018 ทำ 15.5 แซ็ค แต่จากปัญหาบาดเจ็บทั้งโคนขาหนีบและน่องทำให้เขาลงเล่นแบบจำกัดในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเกมป้องกันที่ปราศจาก ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปีด้อยประสิทธิภาพลงชัดเจนจากที่เคยกดดันควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่ง 39 เปอร์เซ็นต์ลดลงเหลือเพียง 19 เปอร์เซ็นต์ แต่ โจนส์ สามารถฟื้นตัวกลับมาลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี รวมถึงศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ผ่านมา ก่อนช่วย ชีฟส์ ประสบความสำเร็จในรอบ 50 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด