:::     :::

โค้ชอั๋นเผย"พีระพงษ์"จะมีชื่อในทีมชาติหากแก้จุดอ่อนเรื่องนี้

วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2563
1,645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี เผยถึงจุดอ่อนที่ยังต้องพัฒนาของ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ หากจะก้าวขึ้นไปมีชื่อในทีมชาติไทย

นายทวารวัย 23 ปี แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับ พีทีที ระยอง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนถูกคว้าตัวมาร่วมทัพ สุโขทัย เอฟซี ในฤดูกาลนี้ ซึ่งจากฟอร์มเซฟประตูอันสุดเหนียวหนึบ ทำให้มีหลายเสียงเชียร์ให้ "เจ้าเอิร์น" มีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ อย่างไรก็ตาม "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี เผยถึงสิ่งที่นายทวารรายนี้ยังต้องปรับปรุงนั่นก็คือการใช้เท้า เชื่อว่าหากพัฒนาในส่วนนี้ได้ก็พร้อมมีชื่อในทัพช้างศึก

"ประตูฟุตบอลสมัยใหม่มันเป็นโมเดิลฟุตบอล ไม่ใช่เพียงมองว่าเค้าเซฟเยอะแล้วจะติดทีมชาติ มันต้องดูเรื่องของการมีส่วนร่วมในเกมด้วย ซึ่งตอนแรกต้องยอมรับเลยว่า ตอนได้ตัว พีระพงษ์ มา การใช้เท้าเค้ามีปัญหาเยอะมาก แต่ตอนนี้เราได้โค้ชบาร์ดี (โค้ชผู้รักษาประตู) ที่ทำงานกับผมมาตั้งแต่พัทยา ยูไนเต็ด มาปรับในเรื่องของการใช้เท้า ซึ่งตอนนี้ พีระพงษ์ พัฒนาขึ้นเยอะมาก จากปกติที่เซฟกระจุยอยุ่แล้ว แต่ตอนนี้เค้าสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนได้ด้วย ตอนนี้ส่งคืนหลังเค้าไม่มีเตะยาวขึ้นข้างบน เค้าสามารถเก็บบอลเล่น เซตบอลเล่นเหมือนเป็นเซนเตอร์คนสุดท้าย รอเวลาอีกนิดเค้าพัฒนาเยอะขึ้นกว่านี เค้าจะพร้อมไปเล่นทีมชาติ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด