:::     :::

'เพอร์สัน'การ์ดนายเนอร์สยุติการเล่นอาชีพแค่9ซีซั่น

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2563
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เพอร์สัน อดีตการ์ด ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ประกาศอำลาวงการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังการเล่นอาชีพมา 9 ปี

ไมค์ เพอร์สัน การ์ดวัย 32 ปีซึ่งถูก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ปล่อยตัวออกจากทีมตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนประกาศอำลายุติการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลเพียง 9 ซีซั่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เพอร์สัน เข้าลีกตั้งแต่ปี 2011 ฐานะดราฟท์รอบ 7 เล่นมากับหลายทีมทั้ง โฟร์ตี้นายเนอร์ส, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, เซนต์ หลุยส์ แรมส์, แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, โคลท์ส ก่อนกลับมาเซ็นสัญญา 3 ปีกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 แต่ถูกปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาจนกระทั่งการ์ดวัย 32 ปีประกาศรีไทร์เมื่อวันอาทิตย์


'ผมแค่รู้สึกว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสม' เพอร์สัน เปิดเผย 'เห็นได้ชัดว่าผมหวังว่ามันจะจบแตกต่างกันโดยเพฉพาะฤดูกาลที่ผ่านมานี้ คุณอยากชนะและใครก็ตามที่เล่นต่างทราบดี ในบางจุดคุณเพียงแค่ต้องบอกตัวเองว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสม'

'ลูกๆของผมอายุมากขึ้นและเป็นไปได้มากที่สุดที่ผมจะใช้เวลาทั้งฤดูกาลห่างพวกเขาถ้าผมเซ็นสัญญากับบางทีม ผมพลาดช่วงเวลาแบบนั้นมากไปแล้ว'

ตลอดอาชีพ 9 ปีของ เพอร์สัน ลงเล่น 73 เกม สตาร์ท 48 เกม ซึ่งรวมถึง 30 เกมในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุดกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

ส่วน จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวถึงการ์ดวัย 32 ปีว่า 'ผู้เล่นที่เสียสละที่มีความชื่นชอบเกมนี้เป็นที่เคารพของทุกคนในองค์กรของเรา แคแร็กเตอร์ของเขาและความเป็นมืออาชีพมีอิทธิพลอย่างสูงในล็อคเกอร์รูมของเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด