:::     :::

'แลมพ์ส'อัพเดทกิลมอร์พัก4เดือน-สวนทางโควาซิช

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เชฟฯ ยูไนเต็ด ( 11 ก.ค.) ต่ออาการบาดเจ็บของมิดฟิลด์ที่ตัวเองเป็นป๋าดันอย่าง บิลลี่ กิลมอร์ ว่าพักยาวถึง พ.ย. ทั้งนี้ยังพอมีข่าวดีเมื่อ มาเตโอ โควาซิช ฟื้นกลับมาพอดี

กิลมอร์ เจ็บเข่าเดิมคาดว่าไม่สามารถลงเตะ 4 เกมที่เหลือของซีซั่น 2019-20 รวมถึงรอบ 16 ทีม ชปล.นัดสอง ที่พบ บาเยิร์น มิวนิค แต่ทั้งนี้ระยะเวลา 3-4 เดือนจัดว่านานทีเดียว 

"บิลลี่ กิลมอร์ เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อเช้าที่ผ่านมา เขาคงต้องอยู่นอกกิจกรรมของเราร่วม 3-4 เดือน ก็นับว่าโชคร้าย" แลมพาร์ด เปิดปาก 

แลมพาร์ดสงสารลูกรัก

"ส่วนตัวผมผิดหวังเอามากๆ เช่นเดียวกับเราทุกคนที่นี่ ยิ่งเจ้าตัวเองคงเฮิร์ทหนัก ก็มีโอกาสคุยกับน้องมันยาวเลยเมื่อพฤหัสบดี ให้กำลังใจกันไป พยายามอยู่เคียงข้างเขา" 

"เอาจริงๆ บิลลี่ คือเด็กใจเพชร แต่ก็ไม่ต้องการไปสะกิดความรู้สึกอะไรมากยิ่งเขาเป็นดาวรุ่งเพิ่งสอดแทรกขึ้นมาช่วงที่ผ่านมาแล้วสร้างผลงานดีด้วย" 

"แต่เรื่องพรรค์นี้ก็คือส่วนหนึ่งของฟุตบอล ผมก็พยายามอธิบายกับเด็กมันไปว่าควรพอใจกับฟอร์มช่วงที่ผ่านมา หรือการมีส่วนร่วมในฤดูกาลนี้" 

"บทบาทของนักจิตวิทยาก็เป็นส่วนหนึ่งของงานโค้ชเราเมื่อมีนักเตะเจอเรื่องแบบนี้ ที่ผ่านมาเขาเรียนรู้ทุกอย่างรวดเร็ว เชื่อว่าทัศนคติการทำงานจะช่วยเจ้าตัวกลับมาเร็วอย่างที่ใจต้องการ เรื่องมันก็แบบนั้น" 

"ส่วนตัวผมแล้วการวางตัวของ บิลลี่ น่าทึ่งยิ่งเมื่อพิจารณาจากวัยวุฒิ, นิสัยก็ดีพยายามแสดงให้เห็นว่าตัวเองมีดีพอเล่นชุดใหญ่ ผลักดันศักยภาพอยู่ตลอด" 

"ต่อให้เจอเรื่องแบบนี้เขาก็ยังปฏิบัติตัวแบบเดิม เขาทำแต่สิ่งเหมาะสม พร้อมทำงานหนักและเข้าสู่กระบวนการกายภาพบำบัด ทั้งมีครอบครัวแสนอบอุ่นอยู่เคียงข้างพร้อมช่วยเหลือ" 

"แต่เราก็เป็นครอบครัวของเขาเช่นกัน พร้อมเป็นกำลังใจ ทั้งนี้ยังดีว่านี่คือโค้งสุดท้ายฤดูกาลก่อนเข้าาสู่ ปรี-ซีซั่นใหม่ หวังว่าคงไม่พลาดแมตช์แข่งมากเท่าไหร่" 

ด้านขุมกำลังอื่นก่อนเยือน บรามอลล์ เลน ไร้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ฟิกาโย่ โทโมริ 

"ก็องเต้ ไม่ฟิต, โควาซิช ฟิตกลับมาในกลุ่มใช้งานแล้ว, ฟิกาโย่ โทโมริ สภาพร่างกายเข้าเกณฑ์แต่ยังแยกซ้อม" 

เชลซี อยู่อันดับสามหากคว้าชัยเกมนี้จะยิ่งทำแต้มทิ้งห่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมนอกพื้นที่ชปล.ออกเป็น 5 คะแนน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด