:::     :::

คำคมเวนเกอร์หวังเห็นสปิริตกันเนอร์ส

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2560
1,739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไม่รู้ว่าตั้งใจด่าแบบสุภาพกระทบชิ่งไปยังนักเตะหมดใจคนไหนหรือไม่ เมื่อล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ผจก.ทีม อาร์เซน่อล กล่าวว่าพรปีใหม่ที่เขาอยากขอก็คือความภูมิใจและทีมสปิริตภายใต้เครื่องแบบ 'ปืนใหญ่' จากผู้เล่นทุกคน

'กันเนอร์ส' กำลังเผชิญปัญหาสมองไหลเมื่อมีสามแข้งหลักกำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน 2018 นี้ได้แก่ แจ็ค วิลเชียร์, เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ 

ลำพังรายแรกเจ้า วิลเชียร์ หรือ โอซิล ก็ยังแสดงความเป็นมืออาชีพออกมาทุกครั้งที่ลงสนาม จะเว้นแค่เพียง อเล็กซิส ที่ผลงานช่วงหลังแค่เตะให้พ้นๆวัน โดยลืมพกหัวจิต หัวใจไปด้วย 

ท่ามกลางกระแสที่ว่านักเตะวัย 28 กะรัต หมดใจกับทีมนานแล้วตั้งแต่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค ในรายการ ยูฟ่า ชปล. รอบน็อกเอาต์ฤดูก่าลก่อนด้วยสกอร์รวม 2-10 


มีดโกน อาบน้ำผึ้งต้องยกให้ เวนเกอร์

ล่าสุดในการแถลงความพร้อมก่อนฟาดแข้ง 'ลอนดอน ดาร์บี้' กับ คริสตัล พาเลซ ในวันพรุงนี้ ( 28 ธ.ค.) เวนเกอร์ ฐานะเจ้านายใหญ่ได้ใช้ไมค์ของสื่อฯ ขอพรปีใหม่ พร้อมปลุกกำลังใจขุนพล 'กันเนอร์ส' รวมเป็นหนึ่งอีกครั้ง 

"เรื่องที่ขอคือหยุดเสียประตู, หยุดใช้โอกาสเปลือง" กุนซือวัย 67 กะรัต ปูทางการประโยคทอง "แต่สิ่งสำคัญสุดคือขอให้ผู้เล่นของเราต่อสู้ด้วยจิตวิญญาณเดียวกัน, ด้วยความกระหายร่วมกัน และความรักที่มีต่อเกมฟุตบอล" 

อเล็กซิส ซานเชซ หรือพวกเตะบอลเหยาะแหยะในรั้ว อมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้ยินแล้วจะสะดุ้งกันไหม? 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด