:::     :::

เสือใต้ทำช็อก!ร่วมแจมทาบเซ็นฟรีคาวานี่

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการให้ความสนใจเซ็นฟรี เอดินซอน คาวานี่ ศูนย์หน้าตัวเก๋าชาวอุรุกวัยที่กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง

เลอ 10 สปอร์ต สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค จับตามองสถานการณ์ของ คาวานี่ และเตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอทาบทามกองหน้าอุรุกวัยทันทีที่จบฤดูกาลกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง สร้างความหงุดหงิดใจให้กับ เบนฟิก้า และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่แย่งตัวกันอยู่ก่อน

รายงานข่าวระบุว่า เอเยนต์ของ คาวานี่ เปิดฉากพูดคุยกับ บาเยิร์น ไปบ้างแล้ว โดยประเด็นสำคัญในการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวของศูนย์หน้าที่รับใช้ทีมชาติอุรุกวัยไปกว่า 116 เกม คือเรื่องค่าเหนื่อยที่เรียกร้องสูงถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ถึงตอนนี้ สถานการณ์ของ เบนฟิก้า ตกเป็นรองอย่างเห็นได้ชัด เพราะก่อนหน้านี้กำลังต่อรองให้ศูนย์หน้าวัย 33 ปี ยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลง เพื่อมาเล่นในลีกโปรตุเกส และยังได้เข้าร่วมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เป็นเป้าหมายสำคัญของนักเตะด้วย

ขณะที่ ลีดส์ สถานการณ์เป็นรองที่สุด แม้เจ้าของสโมสร อันเดรีย ราดริซซานี่ ปรารถนาที่จะได้ คาวานี่ มาเล่นในพรีเมียร์ลีก และการมี มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เป็นกุนซือก็น่าจะดึงดูดใจนักเตะกับการมาเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในชีวิตได้ไม่น้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด