:::     :::

บอร์ดนักเก็ตส์เรียก'เอ็มพีเจ'ปรับทัศนคติเรื่องไวรัสโควิด-19

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล มาโลน หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เปิดเผยว่าผู้บริหารทีมไม่สบายใจกับการแสดงความเห็นผ่านโซเชี่ยล มีเดีย ของฟอร์เวิร์ดรุคกี้ ไมเคิ่ล พอร์เตอร์ Jr.ที่เชื่อในทฤษฎีสมคบคิดของไวรัสโควิด-19

พอร์เตอร์ Jr.ปากเปราะอีกแล้วเมื่อล่าสุดไลฟ์ทางโซเชี่ยล มีเดีย 'สแน็ป แช็ต'บอกการระบาดของโคโรน่าไวรัสคือความตั้งใจของผู้มีอำนาจเพื่อใช้ควบคุมจำนวนประชากร 

แน่นอนว่าสร้างความเสื่อมเสียต่อแฟรนไชส์ที่ปล่อยนักกีฬาพล่ามไม่มีสาระ โดยพาดพิงผู้อื่นเพื่อดิสเครดิต ทางฝ่ายบริหารทีมจึงเรียกเจ้าหนุ่มตักเตือน

"ที่ผมทราบคือปธ.บาสฯ ทิม คอนเนลลี่, ผู้บริหารของเรา มีการเรียก ไมเคิ่ล มาตักเตือนเกี่ยวกับการแสดงความเห็นก่อนนี้แล้ว ก็คงต้องปรับทัศนคติอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ทราบสถานการณ์" มาโลน กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น'  

เด็กอยู่ก็พูดเลอะเทอะ

"ส่วนการแสดงความเห็นใดๆของเด็กผมไม่อยากก้าวก่ายในเมื่อเราไม่ใช่ตำรวจ ผมคงไม่สามารถไปบอกผู้เล่นเราทุกคนได้ว่าเรื่องไหนพูดได้-เรื่องไหนไม่ควรพูด"

"ที่อยากบอกคือสถานการณ์ระบาดในชาติเราเวลานี้ยังคงเปราะบราง แล้วเวลานี้ทั้งโลกก็ทราบความร้ายกาจของมันอย่างดี เขามีอิสระในการพูดตราบใดที่มันไม่ป่วนสมาธิทีม" 

ก่อนนี้ช่วงการเรียกร้องความยุติธรรมแก่ จอร์จ ฟลอยด์ ชายแอฟริกัน-อเมริกันที่ถูกตำรวจใช้กำลังจับกุมจนเสียชีวิต เป็นเหตุให้เกิดแคมเปญ - ชีวิตคนดำก็มีค่า - ทว่า พอร์เตอร์ Jr. กลับให้การสนับสนุนตำรวจ จนโดนทัวร์ลง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด