:::     :::

อลาเบสตั้งมาชินเป็นเทรนเนอร์คนใหม่

วันพุธที่ 05 สิงหาคม 2563
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลาเบส ตั้ง ปาโบล มาชิน อดีตเทรนเนอร์ คีโรน่า, เซบีย่า และ เอสปันญ่อล เป็นบอสคนใหม่ด้วยสัญญาหนึ่งปี

อลาเบส สโมสรแคว้นบาสก์ของลีกเมืองกระทิงประกาศแต่งตั้ง ปาโบล มาชิน เป็นเทรนเนอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วยสัญญา 1 ปี ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า 

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า ปาโบล มาชิน บรรลุข้อตกลงกับ ชิงเต่า หวงไห่ ก่อนเทรนเนอร์วัย 45 ปีจะตัดสินใจยกเลิกการทำข้อตกลงกับสโมสร ไชนีส ซูเปอร์ลีก ด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่เป็นที่ทราบกันดีว่าเขาได้รับข้อเสนอจาก อลาเบส หลังจากนั้นจนทำให้เปลี่ยนใจหันมารับงานจากทีมจากแคว้นบาสก์

ปาโบล มาชิน สร้างชื่อฐานะเทรนเนอร์ของ คีโรน่า ที่นำทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นลีกาในซีซั่น 2017-2018 เขาทำผลงานน่าประทับใจด้วยการนำทีมเข้าป้ายอันดับ 10 ในซีซั่นแรกบนเวทีลีกา ก่อนถูก เซบีย่า ดึงไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยสัญญา 2 ปี ทว่าเขาถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนมีนาคมปี 2019 จากนั้นย้ายมารับงานเทรนเนอร์ของ เอสปันญ่อล ช่วงเดือนตุลาคมปีเดียวกัน แต่คุมทีมนกแก้วลงเล่นเพียง 15 นัด ก่อนถูกเด้งในวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา 

สำหรับ อลาเบส เพิ่งแยกทางกับ ฆวน มูนญีซ เทรนเนอร์รักษาการที่นำทีมรอดพ้นการตกชั้นสำเร็จหลังเข้ามารับงานต่อจาก อาเซียร์ การีตาโน่ ก่อนทีมดังแคว้นบาสก์จะแต่งตั้ง ปาโบล มาชิน เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ด้วยสัญญาหนึ่งปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด