:::     :::

ไทยลีกกำชับสโมสรปฏิบัติตามกฏอย่างเคร่งครัด

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอความร่วมมือสโมสรฟุตบอล จัดเตรียมความพร้อมตามระเบียบการจัดการแข่งขันฟุตบอลแบบเปิด และทำความเข้าใจกับแฟนบอลถึงข้อกำหนดต่างๆ ในการเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลลีก ที่จะกลับมาเริ่มแข่งขันในวันที่ 12 กันยายนนี้

พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  กล่าวว่า “หลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. ได้ผ่อนคลายการเข้าชมกีฬาในสนามกลางแจ้ง สามารถมีผู้เข้าชมได้ 25 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม หรือไม่เกิน 4,000 คน ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับแฟนบอลที่รอคอยเข้าไปเชียร์ฟุตบอลในสนาม”
“ในส่วนของฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อเตรียมความพร้อมมาโดยตลอด ทั้งการร่างระเบียบการแข่งขันแบบไม่มีผู้ชม แบบมีผู้ชม ซึ่งได้จัดส่งระเบียบแบบไม่มีผู้ชมให้แก่สโมสรสมาชิกไปเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งได้มีการจัดประชุมชี้แจงข้อกำหนดต่างๆ แก่ทุกสโมสรผ่านระบบออนไลน์ไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ”
“จึงอยากขอความร่วมมือไปยังทุกสโมสรในการศึกษาระเบียบการจัดการแข่งขัน ทั้งทางด้านกายภาพ และระบบต่างๆ ให้พร้อม รวมทั้งให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด รวมทั้งแฟนบอลที่จะเข้าไปชมเกมการแข่งขัน ในวันที่ 12 ก.ย. นี้ ซึ่งหากมีข้อสงสัยประการใดสามารถดาวน์โหลดระเบียบการจัดการแข่งขันมาศึกษาข้อมูลได้ที่ https://bit.ly/2EAfVCZ  ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมมายังฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้” 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด