:::     :::

สื่อฟ้าขาวเผยมีโอกาส90%เมสซี่อยู่'บาร์ซ่า'ต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 03 กันยายน 2563
1,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

TyC Sports รายงานเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาว่ามีโอกาสกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ที่ ลีโอเนล เมสซี่ จะอยู่กับบาร์เซโลน่าต่อไปจนครบสัญญา

เป็นรายงานจาก มาร์ติน อัลวาโร่ ผู้สื่อข่าวของ TyC Sports จากอาร์เจนติน่าที่เผยว่าวันนี้ (พฤหัสบดี) จะเป็นวันที่ เมสซี่ ทำการตัดสินใจและมีความเป็นไปได้ที่นักเตะจะอยู่กับต่อไปอีก 1 ปี

สำหรับ เมสซี่ เหลือสัญญาในถิ่น คัมป์ นู เพียงปีเดียวเท่านั้น โดยที่ผ่านมามีรายงานว่านักเตะพยายามหาทางย้ายทีมเนื่องจากไม่พอใจบอร์ดบริหารและ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่คนใหม่ของทีม

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดของเหยี่ยวข่าวอาร์เจนไตน์เชื่อว่า เมสซี่ อาจจะพิจารณาในการอยู่กับ อาซูลกราน่า ต่อไป แม้ว่าก่อนหน้านี้นักเตะจะหมดใจไปแล้วก็ตาม

โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ฮอร์เค่ บิดาของ เมสซี่ เดินทางไปยังบาร์เซโลน่าเพื่อเจรจากับสโมสรและทนายส่วนตัวของลูกชาย กระนั้นในรายงานเผยว่าการหารือไม่คืบหน้าเท่าไหร่และยังคงไม่มีความชัดเจน

ทั้งนี้ เมสซี่ อาจจะแสดงความชัดเจนในการย้ายทีมมาตลอดในช่วงหลายวันที่ผ่านมา แต่ปัญหาสำคัญคือการที่ เจ้าบุญทุ่ม ถือสัญญานักเตะอีก 1 ปี และทาง ลา ลีกา เผยว่าสโมสรดังของกาตาลันมีสิทธิ์เหนือนักเตะทุกอย่างในสัญญา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด