:::     :::

เอเรียนส์ยัน'โจนส์'ยังเป็นรันนิ่งแบ็กตัวหลัก

วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2563
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันชัดเจนว่า โรนัลด์ โจนส์ (ซ้าย) ยังเป็นรันนิ่งแบ็กตัวจริง แม้ว่าทีมจะเซ็นสัญญากับ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ (ขวา) อดีตตัววิ่ง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก็ตาม

บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ชของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่า โรนัลด์ โจนส์ ยังคงเป็นรันนิ่งแบ็กตัวสตาร์ทเช่นเดิม แม้ว่าทัพโจรสลัดเพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่าสูงสุด 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บัคคาเนียร์ส เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่าสูงสุดกับ โฟร์เน็ตต์ อดีตรันนิ่งแบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันพุธ ท่ามกลางข่าวลือว่า เอเรียนส์ ไม่เห็นด้วยกับการทำข้อตกลงดังกล่าว ก่อนเฮดโค้ชวัย 67 ปีจะยืนยันผ่านสื่อว่า โจนส์ วัย 23 ปียังคงเป็นตัวสตาร์ทของ แทมป้า เบย์ ตามเดิม


'มันเป็นงานของเขา ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับเขา' เอเรียนส์ กล่าวถึง โจนส์ รันนิ่งแบ็กปีสาม 'มันเป็นงานของเขา เขาเข้าใจแล้ว เขาต้องทำให้เสียมันไปและผมไม่เห็นว่านั่นจะเกิดขึ้น' 

โฟร์เน็ตต์ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มแบ็คฟิลด์ร่วมกับ โจนส์, เลอชอน แม็คคอย, แดร์ โอกุนโบวาล และรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 เคชอว์น วอห์น และรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 เรย์ม่อนด์ แคลีส แต่คาดว่าอดีตตัววิ่ง จากัวร์ส จะมีบทบาทในทีมบุกของ บัคคาเนียร์ส รองจาก โจนส์ และ แม็คคอย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด