:::     :::

โลคาเตลลี่เผยเติมเต็มฝันหลังประเดิมอิตาลี

วันอังคารที่ 08 กันยายน 2563
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล โลคาเตลลี่ มิดฟิลด์ซาสซูโอโล่เปิดใจว่าเป็นช่วงเวลาดีสุดในอาชีพค้าแข้งหลังการลงประเดิมสนามกับทีมชาติอิตาลีในเกมบุกชนะ เนเธอร์แลนด์ส 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มานูเอล โลคาเตลลี่ มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ ซาสซูโอโล่ เปิดใจว่ามันเป็นช่วงเวลาดีสุดในอาชีพค้าแข้งของตนเองหลังเติมเต็มความฝันด้วยการลงประเดิมสนามกับทีมชาติอิตาลีในเกมบุกชนะ เนเธอร์แลนด์ส 1-0 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'ไรสปอร์ต'

โลคาเตลลี่ เริ่มเล่นฟุตบอลกับ อตาลันต้า ก่อนโยกมาอยู่ทีมเยาวชนของ เอซี มิลาน และก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในปี 2016 แต่ถูกปล่อยมาเล่นกับ ซาสซูโอโล่ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 และเซ็นสัญญาถาวรในปีถัดมา เขาทำผลงานยอดเยี่ยมจนถูก โรแบร์โต้ มันชินี่ เรียกตัวติดทีมชาติอิตาลีและส่งประเดิมสนามเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'นี่เป็นการเปิดตัวในฝัน' โลคาเตลลี่ ซึ่งลงเล่น 3 กองกลางร่วมกับ จอร์จินโญ่ และ นิโคโล่ บาเรลล่า เปิดเผยหลังเกมชนะทีมดัตช์ 1-0 

'ผมคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของผม ดังนั้นผมจึงอุทิศให้ครอบครัวและแฟนสาวของผม ซึ่งอยู่เคียงข้างผมก้าวผ่านช่วงเวลาที่ดีและร้าย'

'มันเป็นไปด้วยดี ผมหวังว่าจะขี่คลื่นนี้ต่อไปและบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่านี้'

'ตอนที่คุณเล่นเคียงข้างเพื่อนร่วมทีมที่มีพรสวรรค์ ทุกอย่างมันจะง่ายขึ้น ทั้ง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ช่วยผมได้มากทั้งในและนอกสนาม พวกเขายังพูดคุยกับผมและนั่นเป็นสิ่งสำคัญ'

'ผมเคยผิดหวังอย่างมากในอาชีพค้าแข้งของผม ส่วนหนึ่งเป็นความผิดของผม ตอนนี้เป็นการแจ้งเกิดใหม่ ผมอยากจะสนุกกับช่วงเวลานี้ แต่ก็ไม่เหลิงด้วยเช่นกัน' มิดฟิลด์วัย 22 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด