:::     :::

ตราโอเร่จ่อซบวิลล่าหลังไม่มีชื่อดวลมงต์ฯ

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
1,757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่ กองหน้าของสโมสรโอลิมปิก ลียง กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แอสตัน วิลล่า หลังจากนักเตะไม่มีชื่อดวลกับ มงต์เปลลิเย่ร์

แข้งวัย 25 ปีถูกโยงกับ วิลล่า มาอย่างต่อเนื่องโดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีรายงานทั้งสองสโมสรได้ตกลงค่าตัวนักเตะได้แล้ว และเหลือเพียงการตรวจร่างกายเท่านั้น

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สกาย สปอร์ตส์ และ เดลี่ เมล์ เผยว่านักเตะกำลังจะตรวจร่างกายที่ประเทศเดนมาร์ก และรอในอนุญาตทำงานจากทางการอังกฤษ ก่อนที่จะมีการประกาศการย้ายทีมอย่างเป็นทางการอีกครั้งหลังจากนั้น

โดยเรื่องดังกล่าวดูมีความชัดเจนอย่างมาก หลังจากเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ โอแอล ระบุในการแถลงข่าวว่ากองหน้าบูร์กินา ฟาโซ จะไม่มีชื่อเดินทางไปเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ ในศึก ลีก เอิง วันอังคารนี้ ทำให้บรรดาสื่อทั้งในอังกฤษและฝรั่งเศสเชื่อว่า วิลล่า กำลังจะได้ตัวอดีตแนวรุกของ เชลซี ไปร่วมทีมในเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน

สำหรับตอนนี้ขั้นตอนต่างๆ กำลังดำเนินการต่อไป โดย ตราโอเร่ รอวีซ่าเพื่อเดินทางมายังสหราชอาณาจักร โดยเขาน่าจะตรวจร่างกายไปตั้งแต่คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (ที่เดนมาร์ก) และมีแผนเดินทางไปยังเบอร์มิงแฮมในวันพุธนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด