:::     :::

'มู'ดักคอเลวี่เชื่อไก่ซื้อกองหน้าก่อนตลาดปิด

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ใช้วาจาทิ่มแทงและกดดัน แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรให้ทุ่มเต็มที่สำหรับการเสริมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังประสบปัญหาอย่างหนักตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าที่ในทีมชุดใหญ่มีแค่ แฮร์รี่ เคน เพียงคนเดียว ขณะที่ตัวเลือกที่ใช้งานได้อย่าง ซน ฮึง-มิน ก็ประสบปัญหาบาดเจ็บ ทำให้ มูรินโญ่ ต้องจัดทัพแบบไม่มีกองหน้าในเกมคาราบาวคัพ รอบ 4 ที่เสมอ เชลซี 1-1 ก่อนดวลจุดโทษชนะ

กุนซือชาวโปรตุกีส ยังคงเชื่อมั่นว่า สเปอร์ส จะเซ็นสัญญากับกองหน้าเข้ามาเสริมทัพได้ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวกับ อาร์คาดิอุส มีลิค ของ นาโปลี, จอช คิง ของ บอร์นมัธ, อันเดรีย เบล็อตติ ของ โตริโน่

"ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดี แต่สิ่งที่ผมชอบมากกว่าคือเราพยายามทุกอย่างเท่าที่จะทำได้แล้ว ไม่ว่าคุณจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลว มันก็เหมือนกับเกมฟุตบอล ไม่ว่าคุณจะชนะหรือแพ้ แต่คุณได้ทุ่มเทและพยายามเต็มที่แล้ว ตลาดซื้อขายก็เช่นกัน"

"ผมชอบความรู้สึกที่สโมสรพยายามอย่างสุดความสามารถแล้ว เพื่อเราและเพื่อทีม นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม ถ้าเราประสบผลสำเร็จก็ยอดเยี่ยม ผมเชื่ออย่างนั้น แต่ถ้าเราทำไม่ได้แล้ว นี่แหละฟุตบอล"

ทั้งนี้ ตลาดซื้อขายซัมเมอร์ของอังกฤษจะปิดทำการวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด