:::     :::

เซนต์สไม่เสี่ยงส่ง'โธมัส'ลงบู๊ดีทรอยท์วันอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 04 ตุลาคม 2563
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส ยังไม่ลงเล่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันอาทิตย์กลายเป็น 1 ใน 6 ผู้เล่นตัวจริงของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่จะพลาดเกมสัปดาห์นี้

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกวัย 27 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะพลาดการลงเล่นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกันหลังอาการบาดเจ็บข้อเท้ายังไม่ดีขึ้นและเป็น 1 ใน 6 ตัวจริงของทีมนักบุญที่จะชวดเกมเยือน ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โธมัส พลาดการลงสนามตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานับตั้งแต่บาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนจากเกมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส สัปดาห์แรก แม้เขาจะกลับมาลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯ แต่เป็นการฝึกซ้อมแบบจำกัดและทีมนักบุญยังไม่เสี่ยงส่งปีกนอกวัย 27 ปีลงเล่นกับ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้ ทว่าน่าจะพร้อมสำหรับเกมถัดไปกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส นัด'มันเดย์ไนท์ ฟุตบอล' ในสัปดาห์ที่ 5 


ปีกนอกวัย 27 ปียังเป็น 1 ใน 6 ผู้เล่นตัวจริงของ เซนต์ส ที่พลาดการลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้เช่นเดียวกับ คอร์เนอร์แบ็ก มาร์ชอน แลตทิมอร์ (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง), คอร์เนอร์แบ็ก เจนอรีส เจนกิ้นส์ (ไหล่), ปีกใน เจเร็ด คู้ก (ขาหนีบ), การ์ด แอนดรัส พีท (ข้อเท้า) และ ดีเฟนซีฟเอนด์ มาร์คัส ดาเวนพอร์ท (ข้อศอก/นิ้วเท้า)

นั่นหมายความว่า ดรูว์ บรีส์ จะขาดสองอาวุธหลักทั้ง โธมัส และ คู้ก ดังนั้นเป้าหลักของควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีจึงอยู่ที่สองปีกสอง เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส และ เทรควอน สมิธ ส่วน แพทริค โรบินสัน กับ พี.เจ.วิลเลียมส์ จะได้ออกสตาร์ทแทน แลตทิมอร์ กับ เจนกิ้นส์ โดยมี จัสติน ฮาร์ดี้ กับ เคน ครอว์ลี่ย์ เป็นอีกสองอ็อปชั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด