:::     :::

คาวานี่แย้มอาจร่วมทัพโบคาหลังอำลาผี

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
1,646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินซอน คาวานี่ กองหน้าป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าอาจจะไปร่วมทัพ โบคา จูเนียร์ส ในอาร์เจนติน่า หลังจากที่แยกทางกับสโมสร

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" 1 ปีพร้อมอ็อปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเส้นทางหากอำลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดว่าอาจจะเป็นที่ยักษ์ใหญ่แห่งอาร์เจนติน่าอย่าง โบคา จูเนียร์ส หลังมีโอกาสได้คุยกับ ฮวน โรมัน ริเกลเม่ ตำนานแข้งของสโมสร

"โรมัน เขียนถึงผมด้วยความเคารพ เขาอยากนรู้ว่าผมเป็นยังไงบ้างในตอนนี้ เรื่องของค่าเหนื่อยซึ่งเราพูดคุยกันด้วยความเคารพอย่างมาก" คาวานี่ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น

"โบคา เป็นสโมสรใหญ่ระดับโลก นักเตะทุกคนอยากไปเล่นที่นั่น มีแข้งชาวอุรุกวัยหลายคนเล่นที่นั่น การติดตามประวัติศาสตร์ของฟุตบอลของเรากระตุ้นความอยากรู้อยากเห็น"

"มีความลับบางอย่างจากการสนทนากันกับ โรมัน, คุณต้องไปถามเขาเอาเองถ้าเขาจะยอมบอกนะ เรารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต มันคงเป็นอะไรที่เยี่ยมมากให้ได้เล่นกับ โบคา ในสักวันหนึ่ง"

"ผมมีสัญญา 2 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจะทำอย่างสุดความสามารถที่นั่น ผมรู้สึกดีมาก"

"วันที่ผมกลับสู่อเมริกาใต้จะไม่ใช่ในวันที่ผมหมดไฟแล้ว ผมอยากทุ่มเทกับมัน ผมอยากเล่นด้วยความรู้สึกที่ดี ผมจะเล่นในสองปีนี้และดูว่าจะกลับไปเล่นที่อเมริกาใต้หรือเปล่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด