:::     :::

โจนส์ยืนยันเพรสค็อตต์ยังเป็นสมบัติล้ำค่าของคาวบอยส์

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่าการบาดเจ็บหนักของ แด็ค เพรสค็อตต์ จะไม่ส่งผลกระทบต่อแผนงานของแฟรนไชส์ที่มีต่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี

เจอร์ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจกับการบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาวของ แด็ค เพรสค็อตต์ แต่ยืนยันว่าการบาดเจ็บดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อแผนการของแฟรนไชส์กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ตามรายงานข่าวจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เพรสค็อตต์ มีกระดูกแตกหักบางส่วนและข้อเท้าขวาเลื่อนหลุดออกจากเบ้าในเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีต้องพักยาว แต่ โจนส์ เจ้าของทีม คาวบอยส์ ยืนยันว่าการบาดเจ็บดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อแผนงานกับอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2016 ที่เล่นซีซั่นนี้ภายใต้'แฟรนไชส์แท็ก' มูลค่า 31.4 ล้านเหรียญสหรัฐ 


'ผมเสียใจมากสำหรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น' โจนส์ กล่าวกับ จอน มาโชต้า ผู้สื่อข่าว 'ดิ แอธเลติก' 

ฤดูกาล 2020 ของ เพรสค็อตต์ ปิดฉากลงไปแล้ว แต่ โจนส์ คาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะฟื้นตัวกลับมาในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยเชื่อว่าเขาจะกลับมาดีเหมือนเดิม

'นี่เป็นสิ่งที่คุณสามารถซ่อมแซมกลับมาได้และจะดีเหมือนทอง' โจนส์ กล่าวพร้อมยืนยัน เพรสค็อตต์ ยังเป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้สำหรับอนาคตของ คาวบอยส์ 

'เราต้องได้รับการเตือนว่าการมีทีม เราต้องจัดการวิธีการใช้ทรัพยากรของเราอย่างแท้จริง' โจนส์ กล่าว 'แด็ค สมควรได้รับอะไรก็ได้ที่คุณอยากจะใส่ลงบนกระดาษ พูดได้ว่าเขาสมควรได้รับสิ่งนั้น หากคุณประเมินสิ่งที่เขาสามารถทำได้เพื่อช่วยให้เราคว้าแชมป์ คุณจะเห็นว่ามันอยู่ที่นั่น นอกจากนี้เขายังเป็นผู้นำในตำแหน่งผู้เล่นชั้นนำด้วย'


'เราต้องทำให้มันใช้งานได้ แล้วผมกำลังจะพูดอะไร? ผมกำลังพูดในสิ่งเดียวกันกับที่ผมพูดครั้งสุดท้ายที่ผมถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ก่อนเริ่มฤดูกาล นี่เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจและส่วนของสัญญา'

อย่างน้อยที่สุด คาวบอยส์ จะไม่เดือดร้อนกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กมากนักหลังการเซ็นสัญญากับ แอนดี้ ดอลตัน ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นการตัดสินใจชาญฉลาดเนื่องจากอดีตจอมทัพ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์และถ้าหากไม่ก่อความผิดพลาดง่ายๆก็ยังมีโอกาสสานต่อฤดูกาลของดัลลาสได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด