:::     :::

"เดนนิส"เผยร่างกายสมบูรณ์สุดขีดพร้อมบูีห้เชี้ยงใหม่

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เดนนิส เนียบลาส โมเรโน แนวรับแดนกระทิงดุของเชียงใหม่ เอฟซี เผยร่างกายสมบูรณ์สุดขีด หลังได้รับการเคี่ยวเข็ญจากทีมโค้ชอย่างต่อเนื่อง พร้อมขอบคุณเพื่อน "พยัคฆ์" ที่คอยช่วยเหลือทั้งในและนอกสนาม จนทำให้ปรับตัวในการใช้ชีวิตในเมืองเชียงใหม่ได้อย่างรวดเร็ว ก่อนยืนยันทำงานหนักกันต่อ หลังมีอีกหลายเกมรออยู่ตลอดฤดูกาล

ปราการหลังชาวสเปนิช วัย 29 ปี ประเดิมนัดแรกในสีเสื้อ "พยัคฆ์ล้านนา" ด้วยการเป็นตัวสำรอง ลงไปแทน เรียว มัตสึมูระ ในนาทีที่ 67 เกมที่เชียงใหม่ เอฟซี บุกไปชนะ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 1-2 พร้อมช่วยทีมเก็บ 3 แต้มนอกบ้านได้เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ จากนั้นได้ลงไปแทน เอกลักษณ์ ลุงนาม ในนาทีที่ 70 เกมเปิดบ้านที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ชนะชัยนาท ฮอร์นบิล 5-0 และแทนสำเริง หาญเชี่ยว นาทีที่ 73 เกมบุกไปชนะ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด 0-3 รวมลงสนามเกมทางการไปแล้ว 3 นัด 60 นาที ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวลง 90 นาที ในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ สโมสรนอร์ท-วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 5-0 
"ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมทั้งทีมโค้ชที่คอยแนะนำ และคอยช่วยเหลือทั้งในและนอกสนาม จนผ่านไปหนึ่งเดือน ตนเริ่มปรับตัวได้ดีขึ้นตามลำดับ อีกทั้งความฟิตก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จากการเคี่ยวเข็ญของทีมฟิตเนสจนตอนนี้ร่างกายตนสมบูรณ์เต็มที่ ส่วนตอนที่ลงเล่นครั้งแรกในเกมอย่างเป็นทางการ เป็นอะไรที่วิเศษมาก แม้จะเป็นช่วงสั้นๆ แต่ก็มีส่วนช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ และจากนั้นตนก็ได้รับโอกาสลงสนามเรื่อยๆ มันช่วยสร้างความมั่นใจให้ตนได้มากขึ้น ส่วนการลงเต็มเกม 90 นาทีครั้งแรกของตนถือว่าไม่เลว แม้จะเป็นการอุ่นเครื่อง แต่ก็ทำให้ได้ศึกษาการเล่นของทีม การเล่นของเพื่อนร่วมทีมแต่ละคนว่าเป็นอย่างไร เพื่อตนจะนำไปปรับให้เข้ากับทีม และช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เพราะยังมีอีกหลายเกมรออยู่ข้างหน้า และต้องขอบคุณแฟนคลับเชียงใหม่ เอฟซี ที่ติดตามเชียร์มาโดยตลอด ตนมีความสุขกับการได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมใหญ่อย่างเชียงใหม่ เอฟซี และมีแฟนบอลคอยหนุนหลังอย่างต่อเนื่อง"





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด