:::     :::

โซลชารำคาญอดีตผีไม่รู้4รู้8จ้องด่าเมสัน

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563
3,510
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าหนุ่มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการปกป้องจาก ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เกี่ยวกับข่าวลือว่าโดนหั่นจากชื่อใช้งานเพราะพฤติกรรมขาดความมืออาชีพนั้นคือเรื่องเหลวไหล อีกอย่างวอนศิษย์เก่าที่ไปตีฝีปากฐานะสื่อมวลชนช่วยกรองข่าวนิดนึง

ระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมา กรีนวู้ด หลุดชื่อใช้งาน 2 นัดหลังสุดแม้ โซลชา บอกเป็นเรื่องอาการเจ็บแต่สื่อฯหลายสำนักแฉว่า เมสัน ขาดความมืออาชีพมาซ้อมสายเป็นประจำจึงโดนลงดาบดัดนิสัย แล้วดันมีนักวิเคราะห์เลือดปีศาจแดงหลายท่านผสมโรงด่ารุ่นน้อง 

งานนี้ โซลชา จึงต้องปกป้องเด็กในสังกัด บอกไอ้พวกที่ด่าๆกันไม่รู้เหนือรู้ใต้ อยากโหนกระแสหากินกับทีมดังมากกว่า

"สโมสรเรามีสถิติและวัฒนธรรมยอดเยี่ยมเรื่องผลักดันเด็กในสังกัดสู่ชุดใหญ่ นั่นหมายความว่ายังไงเสียช่วงแรกอาชีพนักเตะมันต้องนิสัยน้ำดีระดับหนึ่ง แล้วเมื่อคุณสามารถปล่อยของออกมาได้แบบ เมสัน จนก้าวขึ้นมาตามโปรแกรมนี้, ทำเรื่องน่าทึ่ง และลงไปสร้างผลงานผมมั่นใจว่าน้องมันคือหนึ่งในคนที่ร่วมงานแล้วตื่นตาตื่นใจ" โอเล่ ปูเรื่อง 

เรื่องฉาวในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ดยังไงก็ได้ขาย

"คุณต้องทำให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ แล้วเมื่อคุณเล่นดี ผมไร้ความกังวลเรื่อง เมสัน จะไปไม่ถึงจุดที่ตัวเองวาดหวัง น้องมันมาอยู่ในทีมชุดใหญ่สร้างผลงานน่าทึ่ง ได้สตาร์ต 11 คนแรกแมตช์พบ สเปอร์ส ซีซั่นก่อน แล้วผลออกมายอดเยี่ยม" 

"มากระทั่งก่อเรื่องผิดพลาดนามทีมชาติอังกฤษ จนต่อมาทั้งอังกฤษรุมกดดันไปที่เขา" 

"ใช่ครับผมผิดหวังในตัวเขา ... แต่หมอนั่นไม่เคยมาซ้อมสาย ช่วงระหว่างสัปดาห์ได้เห็นอดีตผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด พูดเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับเด็กมัน ทั้งที่ไม่รู้เหนือรู้ใต้ นั่งเทียนถึงเรื่องซึ่งไม่ได้เห็นกับตาตัวเองอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน เอาจริงๆงงมากว่าเรื่องทำนองนั้นมันมาจากไหน" 

"กรีนวู้ด มีครอบครัวที่ดีคอยหนุนหลัง, เป็นเด็กจากอะคาเดมี่ และลงซ้อมอย่างขยันขันแข็งตลอด ผมจึงไม่อยากเชื่อว่ามีข่าวลือว่าหมอนั่นขาดความมืออาชีพหลุดออกมาได้ แล้วเรื่องเหลวไหลแบบนั้น ยูไนเต็ด เราก็มีผู้เล่นหลายรายโดนเล่นไปบ้างแล้ว"  โซลชา กล่าวสรุป

        สำหรับอดีตนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด คนที่ว่าก็คือ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ซึ่งว่าตามจริงเป็นศิษย์เก่าวงนอกด้วยซ้ำ ไม่เข้มข้นเหมือน แกรี่ เนวิลล์ หรือ ริโอ เฟอร์ดินานด์ พวกนี้รู้เรื่องวงในเยอะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด