:::     :::

เทรนท์ชมวิลเลี่ยมส์ทรงดี-ปลื้มทำแอสซิสต์ปวศ.

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ชื่นชม รีส วิลเลี่ยมส์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งที่ลงมาขัดตาทัพเกม ชปล.เอาชนะ มิดทิลแลนด์ 2-0 วานนี้ว่าทรงดีมีแวว ส่วนเรื่องที่ตัวเองทำแอสซิสต์แก่ประตูลำดับที่ 10,000 ของสโมสรนั้นก็โก้ไม่หยอก

ก่อนหน้านี้หงส์แดงไม่สามารถใช้ ฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (เอ็นไขว้เข่าด้านหน้า) หรือ โฌแอล มาติป (ไม่สมบูรณ์) ทำให้ทีมแก้ปัญหาด้วยการถอย ฟาบินโญ่ ลงไปยืนตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ โจ โกเมซ  

แต่ล่าสุดแข้งบราซิเลี่ยนได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก โดยมี รีส วิลเลี่ยมส์ ลงเล่นแทน แล้วสามารถช่วยเก็บคลีนชีตด้วย 

งานนี้ทีเอเอฐานะเคยเป็นไก่อ่อนสอนขันมาก่อน พยายามให้กำลังใจรุ่นน้องบอกโอกาสมาเคาะประตูแล้วต้องคว้าไว้ 

มันเป็นเกมหิน คู่แข่งสร้างงานแก่เราเลยโดยเฉพาะในครึ่งแรก แต่ในบั้นปลายเราก็แสดงให้เห็นถึงหัวหิตหัวใจนักสู้ คู่ควรแล้วกับสามคะแนน ก็ยังมีการบ้านต้องกลับไปทำเทรนท์ กล่าวกับเว็บไซต์ของ ยูฟ่า 


วิลเลี่ยมส์ ส้มหล่น

สำหรับ วิลเลี่ยมส์ การได้เล่นเกมชปล.คืออะไรที่เจ๋งมาก เพราะก้าวขึ้นมาแบบละอ่อนเลย น้องมันเป็นเด็กมากความสามารถก็หวังว่าจากนี้จะได้ลงสนามบ่อยขึ้น

ส่วนที่ผมแอสซิสต์ประตูที่ 10,000 แก่สโมสร ถือว่าการเข้าทำสวยแล้ว ดิโอโก้ ก็จบสกอร์เฉียบขาด เราเป็นทีมที่ภูมิใจในประวัติศาสตร์อยู่แล้ว แล้วมันช่างยอดเยี่ยมที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหมุดหมายนั้น” 

ลิเวอร์พูล เก็บหกคะแนนเต็มจากการเล่นสองแมตช์เดย์ โอกาสเข้ารอบน็อคเอาต์สูงมากหากเกมต่อไปโค่น อตาลันต้า สำเร็จ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด