:::     :::

บุสเก็ตส์กล่าวคำลาถึงบ้านเมสซี่

วันเสาร์ที่ 07 สิงหาคม 2564
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เดินทางมากล่าวคำอำลาเป็นการส่วนตัวถึงบ้านพักของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่สิ้นสุดฐานะนักเตะ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในผู้เล่นอาวุโสของทีมอาซูลกราน่าที่เดินทางมาถึงบ้านพักของ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อกล่าวคำอำลาเป็นการส่วนตัวต่อกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ หลังสโมสรยืนยันอย่างเป็นทางการว่าไม่สามารถทำข้อตกลงใหม่กับดาวดังวัย 34 ปี ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมที่ ซิวตาต เอสปอร์ตีบา โจน กัมเปร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามีรายงานว่า บุสเก็ตส์ พร้อมผู้เล่นบางส่วนของ บาร์เซโลน่า เดินทางมาที่บ้านพักของ เมสซี่ ที่ กาสเตลล์เดเฟลส์ เพื่อกล่าวคำลากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เป็นการส่วนตัว ก่อนจะทวีตข้อความลงทวิตเตอร์ที่บ่งบอกถึงอารมณ์ได้เป็นอย่างดี


'ผมสามารถทำได้แค่ขอบคุณสำหรับสิ่งที่คุณทำเพื่อสโมสรและโดยเฉพาะกับผม' 

'คุณมาตั้งแต่เด็กและคุณเป็นนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ทำให้สโมสรนี้เติบโตจนถึงระดับสูงสุดที่สมควรได้รับและสร้างประวัติศาสตร์ทั้งส่วนตัวและส่วนรวม'

'ผมสามารถพูดได้เสมอว่าผมเล่นและแบ่งปันช่วงเวลามากมายร่วมกับคุณ ส่วนใหญ่ดีมากและผมโชคดีที่ได้เติบโตและสนุกกับมันเคียงข้างคุณตลอด 13 ฤดูกาล' บุสเก็ตส์ ทวีตข้อความถึง เมสซี่ 


ขณะที่ อันซู ฟาตี กองหน้าดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า โพสต์ข้อความยกย่อง เมสซี่ พร้อมให้เครดิตกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่มีบทบาทสำคัญในการก้าวขึ้นมาศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อ 18 เดือนก่อน

'เด็กๆทุกคนใน ลา มาเซีย ต่างฝันถึงการได้เล่นกับคุณ และผมรู้สึกโชคดีที่ได้ทำตามความฝันนั้น'

'ผมอยากขอบคุณตลอดช่วง 2 ปีนี้และสำหรับการแสดงความรักที่ดีต่อผมและสำหรับทุกอย่างที่ผมเรียนรู้'

'ครอบครัวของผมและผมจะมีความรักต่อคุณเสมอ และผมหวังว่าคุณและครอบครัวของคุณจะพบแต่สิ่งดีที่สุดเสมอ'

ส่วน ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน กับ ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกัปตันทีมอาซูลกราน่าโพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดียกล่าวคำอำลา เมสซี่ เช่นเดียวกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด