:::     :::

เมอร์สันเชื่อโปรแกรมเข้าทางส่งปืนไปชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ เชื่อว่า อาร์เซน่อล คือตัวเต็งได้อันดับ 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมตั๋วชปล.หลังเอาชนะ เชลซี 4-2 วานนี้ เพราะโปรแกรมแข่งขันเข้าทางกว่า

สถานการณ์อันดับ 4 ตารางเวลานี้เมื่อผ่าน 32 แมตช์เดย์ สเปอร์ส ครองอยู่ที่ 57 แต้มเท่ากับ อาร์เซน่อล อันดับ 5 แต่ประตูได้-เสียทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ดีกว่า 8 ลูก 

กับคิวแข่ง 6 นัดส่งท้ายทำให้กูรูแต่ละคนมีความเห็นต่างกันไป 

มันเจ๋งมากที่ไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้วยิงได้ 4 ลูกหลังจากเพิ่งแพ้ต่อเนื่อง 3 นัด - ยอดเยี่ยมที่สุดเมอร์สัน อดีตกองกลางปืนใหญ่เริ่มก่อน 

เห็นรายชื่อตัวจริงมันก็ทำให้ใจพองสิงห์บลูส์ไม่มี 2 กองหลังสำคัญ ติอาโก้ ซิลวา กับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แถม ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่กำลังฟอร์มดีก็สำรอง” 

ถึงตอนนี้เรื่องอันดับ 4 อาร์เซน่อล ได้เปรียบ เพราะผมไม่คิดว่า สเปอร์ส ฐานะทีมเยือน จะออกไปชนะ เบรนท์ฟอร์ด - ทีมเดอะ บีส์กำลังเข้าฝัก” 


คิดว่าการพบ แมนฯ ยูไนเต็ด (23 เม..) คือเกมยากของ อาร์เซน่อล แม้รู้ว่ากำลังอยู่ในช่วงแย่ๆ แต่ใครบ้างล่องมา เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้วไม่อยากแข่งบอล” 

คุณต้องไม่ไปกดดัน ยูไนเต็ด เพราะมันคืออีกการดวลทีมใหญ่ ไม่มีใครคาดเดาผลได้ แค่ลงเตะวันเสาร์ให้แหลกไปข้างไม่ต้องใส่ใจอะไรอย่างอื่น” 

ขณะที่คู่ร่วมวิจารณ์ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ เชื่อมือปืนใหญ่ว่าจะจบที่ 4 เช่นกันต่างกับ จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ ถือหางทีมไก่เดือยทอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด