:::     :::

คาเปลโล่มอง'อันเช่'มีโชคแต่ยกมาดริดสมควรชนะ

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤษภาคม 2565
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ คาเปลโล่ มองว่า เรอัล มาดริด สมควรเป็นฝ่ายชนะ แมนฯซิตี้ ทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก แม้ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ จะมีโชคเกื้อหนุนก็ตาม

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตเทรนเนอร์คนดังชาวอิตาเลียนกล่าวถึง คาร์โล อันเชล็อตติ ว่ามีโชคเกื้อหนุนจากการนำ เรอัล มาดริด ทะยานเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ แต่ยอมรับว่าทีมชุดขาวเล่นด้วยความมุ่งมั่นและสมควรเป็นฝ่ายชนะ แมนฯซิตี้ เช่นกัน ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อันเชล็อตติ มีโอกาสเป็นโค้ชคนแรกที่นำต้นสังกัดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 4 หลังเคยทำสำเร็จกับ เอซี มิลาน 2 ครั้ง และคว้าแชมป์อีกหนึ่งสมัยกับ เรอัล มาดริด สำหรับการนำทีมชุดขาวลงเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกที่กรุงปารีสวันที่ 28 พฤษภาคมนี้  


'ผมเห็น เรอัล มาดริด ทีมที่เชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของพวกเขา พวกเขาสร้างโอกาส และ วินิซิอุส ทำพลาดอย่างไม่น่าเชื่อถึงสองครั้ง' คาเปลโล่ กล่าว 

'มาดริด โชคดีในช่วงเวลาที่เหมาะสม โชคของ อันเชล็อตติ ดังกระฉ่อน มันเป็นการโยนลูกเต๋าครั้งสุดท้ายที่สร้างมูลค่า อย่างไรก็ตาม ผมชอบ เรอัล มาดริด พวกเขาเล่นด้วยความมุ่งมั่น พยายามจะไม่ถูกจับด้วยความประหลาดใจ'

'อันเชล็อตติ บอกว่าเขาต้องการโฟกัสที่เกมป้องกัน และพวกเขาก็ทำเต็มที่ พวกเขาโชคดีกับการสกัดบอลบนเส้นประตู แต่ท้ายที่สุด ผมคิดว่าสมควรได้รับชัยชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด