:::     :::

กวาร์ดิโอล่าชมดีขึ้นครึ่งหลัง-ชี้3แต้มสุดสำคัญ

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชมผลงานที่พัฒนาขึ้นในครึ่งหลังพร้อมระบุว่าเป็นชัยชนะที่สำคัญของทีม

เรือใบสีฟ้า บุกชนะ เชลซี ด้วยสกอร์ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ตามหลัง อาร์เซน่อล 5 คะแนนหลังจากผ่านไป 17 นัด

"เราเล่นครึ่งแรกได้ไม่ดี ผมขอบคุณ (ชูเอา) กานเซโล่ กับความพยายามของเขา การลงเล่นในตำแหน่งที่เขาไม่คุ้นเคย แต่พวกเราตัดสินใจลงเล่นด้วยทีมที่นักเตะของเราน่าจะปรับตัวในสนามได้หากว่าพวกเขาตัดสินใจลงเล่นด้วยกองหลัง 5 คน

"ในครึ่งหลังพวกเราทำได้ดีกว่าเดิมมาก ดีกว่าในทุกๆ ส่วนของพื้นที่ มันเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญสำหรับพวกเรา

"รียาด (มาห์เรซ) ผมรู้ว่าจะมีช่องว่างตรงนั้นให้เขา เขาทำได้ดีในจังหวะดวลตัวต่อตัวตรงพื้นที่สุดท้าย จอห์น สโตนส์ เขาเล่นฟุตบอลโลกอย่างยอดเยี่ยมและเขาปรับตัวได้ดีในการเล่นกองหลัง 3 คนหรือออกไปด้านกว้าง เขากำลังเล่นในระดับดีที่สุด บางทีอาจจะเป็นหนแรกในรอบ 7 ปีตั้งแต่ที่พวกเรามาอยู่ด้วยกัน มันเป็นเรื่องดีเมื่อเขาเล่นแบบนั้น

"ภาษากายของ (แจ็ค) กรีลิช สุดยอดมากไม่ว่าเขาจะลงเล่นหรือไม่ก็ตาม เด็กๆ ประเภทนี้เล่นได้ดีอยู่เสมอ เขายังป้องกันได้ดีอีกด้วย

"พวกเราเจอปัญหาในครึ่งแรกเยอะมาก มันดูยุ่งเหยิงและเชื่องช้าแถมยังปราศจากจังหวะการเล่น ส่วนในครึ่งหลังดีกว่าเดิมมาก ดีกว่าเดิมตั้งแต่นาทีแรก

"แน่นอนว่า 3 คะแนนเป็นสิ่งที่สำคัญ นักเตะรู้เรื่องนั้น พวกเราเคยเป็นจ่าฝูงมานาน แต่พวกเราพยายาม พวกเรามีเกม เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ จากนั้น (ไปเยือน) โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (ในลีก) แต่ชัยชนะวันนี้เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเกมเหล่านี้ หลังจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เป็น สเปอร์ส มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการเป็นหัวตารางของลีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด