:::     :::

บาร์ซ่าวางแผนยืมตัวกานเซโล่จากเรือใบ

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566
547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ ทำท่าว่าจะไม่รุ่งกับ บาเยิร์น มิวนิค และน่าจะถูกส่งตัวกลับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาร์เซโลน่า ที่หวังอุ้มฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสเข้าสังกัด

อัลเบิร์ต มาสนู ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังวางแผนเจรจากับ แมนฯซิตี้ เพื่อดึง ชูเอา กานเซโล่ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แมนฯซิตี้ ปล่อย กานเซโล่ ย้ายมาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 70 ล้านยูโรในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้ฟูลแบ็กวัย 28 ปีจะทำผลงานดีกับทีมเสือใต้ในช่วงแรกๆ ก่อนจะถูก ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ลดบทบาทเป็นสำรองในช่วงหลายเกมหลัง ซึ่งรวมถึงนัดล่าสุดที่ชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง ที่ โยซิป สตานิชิช ฟูลแบ็กชาวโครแอตได้ลงเล่นตัวจริง 

ตามรายงานระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค อาจไม่เลือกใช้อ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรกับ กานเซโล่ และเตรียมส่งนักเตะคืน เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีความชัดเจนว่า แมนฯซิตี้ จะเก็บฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสไว้ใช้งานต่อไปหรือหาทางปล่อยตัวออกจากทีมอีกครั้ง

ขณะที่ บาร์เซโลน่า ต้องการเสริมแบ็กขวาเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ด้วยปัญหาทางเศรษฐกิจทำให้สโมสรไม่มีงบมากพอสำหรับการเซ็นสัญญากับผู้เล่นชั้นนำ ทว่ายังมีความเป็นไปได้ในการดึงแบ็กขวาคนใหม่มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งมีชื่อของ กานเซโล่ เป็นหนึ่งในนั้น 

ทีมอาซูลกราน่าอยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับการทำข้อตกลงกับ กานเซโล่ เนื่องจากสโมสรมีความสนิทสนมกับ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของฟูลแบ็กวัย 28 ปี หากนักเตะต้องย้ายออกจากทีมเรือใบอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด