:::     :::

เทนฮากเผย'แรช'ขอโทษโผล่ปาร์ตี้หลังผีพ่ายเรือยับ

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2566
8,092
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผย มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ขอโทษแล้วในเรื่องปาร์ตี้หลังจบเกมดาร์บี้แมตช์ที่พ่ายยับต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แรชฟอร์ด ตกเป็นที่วิจารณ์หลังยังมีอารมณ์ไปปาร์ตี้ในไนท์คลับกลางเมืองแมนเชสเตอร์ คืนวันเดียวกับที่ "ปีศาจแดง" เพิ่งพ่ายยับคา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 

แม้ปาร์ตี้ดังกล่าวเป็นปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 26 ปีของเจ้าตัวที่เตรียมเอาไว้อยู่แล้ว แต่ก็ถูกมองว่าไม่เหมาะสม และเจ้าตัวก็ย่ำราตรีจนถึงตีสามกว่าของอีกวัน ก่อนไปซ้อมกับทีมหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงในช่วงเช้าของวันจันทร์ 

"ผมตระหนักดีในเรื่องนี้ และได้คุยกับเขาแล้ว มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้" เทน ฮาก กล่าวถึงประเด็นนี้ก่อนพาทีมบุกเยือน ฟูแล่ม ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 4 พฤศิจกายนนี้ 

"มาร์คัส ได้กล่าวขอโทษ เรื่องก็จบแค่นั้น มันเป็นเรื่องภายใน เขามีความมุ่งมั่นมากๆ ในการทำให้สิ่งต่างๆ ให้ถูกต้องอีกครั้ง เขาทำผิดพลาด แต่เขาก็อยู่กับเรา ทั้งหมดโอเคแล้ว"

สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 14 นัดในทุกรายการในฤดูกาลนี้ แต่เพิ่งยิงได้ประตูเดียว ขณะที่ฤดูกาลที่แล้วซัดไปถึง 30 ประตูจาก 56 นัดในทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด