:::     :::

แฟร์ต็องเก้นเร้าไก่เลิกแชมป์ว่าว

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน แฟร์ต็องเก้น กองหลังอาวุโสของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ระบุว่าทีมจำเป็นต้องลบฝันร้ายเรื่องเล่นบอลเพื่อสุขภาพไม่มีความสำเร็จติดมือเสียที เพราะหนสุดท้ายที่ทำได้มันนานเข้าปีที่ 11 แล้ว

'ไก่เดือยทอง' เพิ่งอกหักจากรายการ คาราบาว คัพ เพราะดวลจุดโทษพ่าย เชลซี รอบรองชนะเลิศ ทำให้หมดลุ้นไปอีกรายการ โดยในซีซั่น 2018-19 ทางทฤษฎียังเหลือ 3 อีเวนต์ให้ลุ้นคือ เอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟ่า ชปล. 

เหตุนี้เองแข้งเบลเจี้ยนจึงออกโรงปลุกเร้าทุกฝ่ายบอกต้องนำโทรฟี่มาเข้าเฟรมถ่ายภาพประจำซีซั่นเสียที ไม่ใช่สักแต่ถ่ายรูปหมู่กับขวดน้ำและลูกฟุตบอล 

"แน่นอนที่สุดว่าเราผิดหวังที่แห้วไปอีกรายการ แต่มันก็ทำให้ทุกคนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน" แฟร์ต็องเก้น กล่าวกับ 'ลอนดอน อีฟวีนิ่ง สแตนดาร์ด'


"การเป็นแชมป์รายการใด รายการหนึ่งมีความหมายอย่างมาก ก็ยังให้คำตอบไม่ได้ว่าต้องอีกนานเท่าไหร่ แต่หวังว่าศักราชนี้จะสำเร็จ เน้นๆเลยที่ เอฟเอ คัพ (เยือน คริสตัล พาเลซ 27 ม.ค.)  

"มันน่าละอายใจนะ ทีมสมควรได้รับสิ่งตอบแทนดีกว่านี้ แต่ก็ต้องยอมรับว่ามีหลายสโมสรที่แข่งขันเอาเป็นเอาตายแต่มือเปล่าด้วย" กองหลังกเก๋าแอบจิกกัด ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล 

"ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาเราไม่ค่อยมีโชคนัก มันคงน่าเจ็บใจมากหากในอนาคตยังไม่มีแชมป์ติดบารมี เพราะทุกภาคส่วนในองค์กรสมควรได้รับมัน จะดีมากหากเราได้แชมป์สักที"  

ครั้งสุดท้ายที่ ท็อตแน่ม เป็นแชมป์คือ ลีก คัพ ปี 2008 ครั้นจะหวังแชมป์ เอฟเอ คัพ 2018-19 พวกเขาก็เต็งไกลถึงลำดับ 4 เรต 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)จัดว่ายากทีเดียว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด