:::     :::

"พีรดนย์"ออกโรงขอโทษ"ประวีณวัช"หลังเข้าสกัดหนัก

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
1,508
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กัปตันทีม "เขี้ยวสมุทร" ไม่สบายใจออกมาขอโทษ "ประวีณวัช" ยันไม่มีเจตนาทำให้บาดเจ็บในเกมล่าสุด

พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กัปตันทีม สมุทรปราการ ซิตี้ ออกโรงขอโทษ ประวีณวัช บุญยงค์ กองหลัง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  หลังเข้าสกัดบอลจนเป็นเหตุให้ปราการหลัง "ราชันมังกร" ได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่ "เขี้ยวสมุทร" เฉือนเอาชนะ ราชบุรีฯ 2-1  พร้อมยืนยัน เป็นอุบัติเหตุทางฟุตบอลไม่มีเจตนาทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ 
ควันหลงจากเกมการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019“ นัดที่ 6 ที่ทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ เปิดบ้านต้อนเอาชนะ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1 พร้อมคว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ ทว่าในเกมการแข่งขันช่วงครึ่งหลังมีจังหวะที่ “นิว” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กัปตันทีม “เขี้ยวสมุทร” ไปทำฟาวล์ใส่ ประวีณวัช บุญยงค์ กองหลัง ราชบุรี ที่เพิ่งถูกเปลี่ยนลงมา จนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้า เป็นเหตุให้ต้องถูกหามออกจากสนามไป
ล่าสุด “พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี  เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกไม่สบายใจเลย ที่ทำให้ พี่บิ๊ก ต้องเกิดอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ แต่ต้องบอกว่าจังหวะดังกล่าวนั้นผมไม่มีเจตนาเพียงแต่มันเป็นอุบัติเหตุทางฟุตบอล ซึ่งมันทำให้กังวลและไม่สบายใจมากๆ 
“หลังจบเกมผมได้โทรศัพท์ไปขอโทษทันที และพูดคุยกับพี่บิ๊ก แล้วว่าผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายพี่  แต่มันเป็นจังหวะฟุตบอล ซึ่ง พี่บิ๊ก เองก็เข้าใจ และบอกผมว่าไม่เป็นไร ไม่ต้องคิดอะไรมาก ซึ่งผมเองต้องขอบคุณ พี่บิ๊ก มากๆ ที่เข้าใจผม และต้องขอโทษ และขออภัย พี่บิ๊ก จากใจอีกครั้งด้วย “ขอโทษนะครับ” รวมถึงอวยพรให้อาการเจ็บครั้งนี้ไม่หนักมาก และขอให้กลับมาสู่สนามแข่งขันอีกครั้งได้เร็ววันนี้ กัปตันทีม “เขี้ยวสมุทร” กล่าว
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด